Kem dưỡng trắng da trị sạch nám hiệu quả

Bạn đã từng sử dụng các loại kem dưỡng trắng da nào kèm theo công dụng trị nám chưa ? Các bạn hãy tham khảo loại kem của hãng sakura dưới đây mình giới thiệu để xem công dụng của nó là như thế nào nhé ?

kem-trang-da-tri-nam

Mình đã review và dùng qua những sản phẩm này các bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm , nếu các bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm trên hãy liên hệ trực tiếp với mình để có giá ưu đãi nhất .
Đánh tan mối lo nám da tàn nhang chỉ với sản phẩm chất lượng chắc không khiến bạn phân vân nhiều ? Dưới đây là chi tiết về loại sản phẩm này!
Nám da, tàn nhang - Nỗi sợ hãi của làn da phái đẹp!
Sự thay đổi của nội tiết cơ thể, đặc biệt là sau quá trình mang thai, sinh nở, dấu hiệu lão hóa của phụ nữ tiền mãn kinh, hậu quả vết thâm từ mụn hay tác động của tia nắng mặt trời khiến các sắc tố da ở lớp biểu bì tăng lên bất thường gây nên hiện tượng nám, sạm da và tàn nhang rất nhiều trên gương mặt.
Đây là nỗi “sợ hãi truyền kiếp” của làn da phụ nữ, vì khi sở hữu một gương mặt với làn da sẫm màu, các đốm tàng nhang lởm chởm nơi gò má, quầng mắt hay sống mũi khiến các cô gái trở nên mất tự tin, gây nhiều phiền toái trong cuộc sống, tình yêu và công việc.
Để điều trị nám da, nhiều giải pháp đã được các chị em áp dụng nhưng vẫn không giải quyết triệt để được vấn đề này.
Giải pháp đánh bật nám, làm mờ tàn nhang hiệu quả cùng Kem dưỡng trắng, làm sạch nám cao cấp ban đêm Sakura Spot Care & Whitening Night Cream
Với thành phần dược liệu quý hiếm được chiết xuất từ thiên nhiên Kem dưỡng trắng, làm sạch nám cao cấp ban đêm Sakura Spot Care & Whitening Night Cream đã giúp nhiều phụ nữ tìm ra một giải pháp loại bỏ nám hoàn toàn mới, đơn giản và hiệu quả thật sự. Đây là thành quả nghiên cứu lâu dài của các chuyên gia Sakura Nhật Bản, khi cân đối các thành phần, dưỡng chất một cách hợp lý nhất để tạo ra một dòng sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề về nám cho da mặt phụ nữ Việt. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận về độ an toàn cho da.
Sự khác biệt đến từ các hoạt chất và thành phần quý hiếm giúp làm sạch thâm nám hiệu quả
Với sự xuất hiện của Tranexamic Acid - một hoạt chất thông minh trong việc đặc trị nám, đốm nâu, hoạt chất này có chức năng cung cấp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào hạ bì da (nơi hình thành các sắc tố gây nám) đã giúp làm sáng nhanh chóng vùng da sạm màu, dưỡng da trắng sáng, phục hồi hư tổn một cách an toàn nhất.
Không dừng lại ở đó, được nghiên cứu và phát triển để chuyên dùng làm sạch nám da vào ban đêm, các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã bổ sung thêm tinh dầu gan cá mập vào thành phần của sản phẩm, điều này khiến da dễ dàng hấp thụ, tăng cường dưỡng ẩm giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Ban đêm, khi da bạn ở trạng thái nghỉ ngơi, với sự bổ sung dưỡng chất quý hiếm này sẽ giúp cho tiến trình đẩy lùi nám được rút ngắn đáng kể, đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da của bạn một cách hiệu quả nhất.
Ngoài ra, còn có nhiều thành phần dược liệu quý hiếm khác được bổ sung trong Kem dưỡng trắng, làm sạch nám cao cấp ban đêm Sakura Spot Care & Whitening Night Cream giúp sản phẩm có hiệu quả cao trong việc đánh bật các dấu hiệu về nám.

Thành phần chính của Sakura Spot Care & Whitening Night Cream:
• Tranexamic Acid: hoạt chất chuyên dùng loại bỏ nám, đốm nâu, làm sáng nhanh vùng da sạm màu, dưỡng da trắng sáng, phục hồi hư tổn
• Tinh dầu gan cá mập: dễ dàng hấp thụ, tăng cường dưỡng ẩm giúp da mềm mại.
• Tinh dầu hạt Limnanthes alba: chống oxy hóa mạnh, giữ nước, dưỡng ẩm, tái tạo lớp biểu bì, gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, ngừa nếp nhăn hình thành, trẻ hóa da, giúp quá trình điều trị nám, tàn nhang diễn ra hiệu quả. Thích hợp cho da khô, nhạy cảm, da hư tổn cần phục hồi.
• Chiết xuất từ Đẳng Sâm: chống sưng, chống oxy hóa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng
• Chiết xuất quả mơ: gia tăng khả năng kháng khuẩn, chống lại quá trình oxy hóa, giúp thanh tẩy nhẹ nhàng bề mặt da, loại bỏ độc tố trên da, tái tạo, cấu trúc da, giúp da sáng màu, mịn màng.
• Chiết xuất từ lá Anh Đào: bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV, phục hồi da khỏi hư tổn, tái tạo làn da khỏe đẹp.
• Chiết xuất Cam Thảo: giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố da, cho làn da sáng màu và giảm thiểu các biểu hiện lão hóa.
Công dụng 5 trong 1 của Kem dưỡng trắng, làm sạch nám cao cấp ban đêm Sakura Spot Care & Whitening Night Cream
• Làm trắng da, thúc đẩy nhanh chóng tác dụng khử sắc tố da.
• Tấn công tích cực và hiệu quả cho tất cả các dạng nám, sạm, tàn nhang đồi mồi, vết thâm do mụn để lại.
• Tăng cường dưỡng ẩm cho da mặt, nuôi dưỡng làn da luôn ở trạng thái mịn màng.
• Giải quyết tình trạng tăng sắc tố da bất thường ở lớp biểu bì da.
• Ngăn ngừa tình trạng oxy hoá và sự hình thành của các gốc tự do.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images