Kem trang điểm chất lượng

Sản phẩm mỹ phẩm được chia ra làm nhiều loại theo các công dụng khác nhau, các loại kem dưỡng trắng da được dùng cách thường xuyên và những loại kem dưỡng chỉ được dùng mang tính chất trang điểm là chủ yếu , vậy những kem dưỡng da trang điểm có những thành phần tạo ra sự khác biệt như thế nào ? Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kem dưỡng da toàn thân thương hiệu sakura chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng khi sử dụng nó.


Thông tin sản phẩm tôi giới thiệu dưới đây được cung cấp từ nhà sản xuất còn phương pháp sử dụng thì theo kinh nghiệm đã từng sử dụng để giới thiệu lại cho các bạn !
KEM TRANG ĐIỂM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN
SAKURA BB BODY CREAM
Phương pháp nào giúp dưỡng trắng da body hiệu quả nhất?
Bạn đang buồn rầu với làn da bị sạm màu sau một chuyến đi dài?
Bạn không may sở hữu một làn da nâu và mong ước có được làn da trắng hồng và tươi tắn hơn?
Bạn mong muốn có một giải pháp nhanh chóng để được một làn da tươi sáng, mịn màng và rạng rỡ hơn mỗi khi đi làm, gặp gỡ khách hàng, dự tiệc hay hẹn hò?
Tất cả sẽ thật đơn giản với Kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream NEW - một giải pháp đột phá trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp làn da cơ thể của các chuyên gia của Sakura.
Kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream - Cho phái đẹp thêm phần quyến rũ
Với một công thức cải tiến cùng công nghệ làm trắng da hiện đại và an toàn, kết hợp với nguồn thành phần cao cấp chiết xuất từ tự nhiên cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu, dễ dàng thẩm thấu vào lớp biểu bì da, kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream sẽ giúp bạn trong tích tắc có được một làn da trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết, cho bạn thật tự tin và rạng rỡ để diện những bộ cánh thật đẹp, thật quyến rũ với làn da của mình.
5 công dụng vượt trội giúp dưỡng trắng, làm đẹp và chăm sóc da toàn diện của Sakura Skin Whitening BB Body Cream
Không chỉ đơn giản là một loại kem dưỡng thể thông thường, với sự cải tiến mạnh mẽ về công thức, kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream đã tạo nên sự hoàn thiện và sở hữu những khả năng làm đẹp và bảo vệ da vượt trội hơn bao giờ hết. Ngoài ra, kem còn được điều chế dưới kết cấu lỏng, dịu nhẹ, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong, tăng cường hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da đạt mức tối đa.
Với các tính năng ưu Việt đó, từ năm 2014, khi sản phẩm trong giai đoạn thử nghiệm Sakura Skin Whitening BB Body Cream top 10 sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả nhất 2014 tại Việt Nam, khẳng định vị trí hàng đầu của một sản phẩm dưỡng thể.
• Tính năng dưỡng trắng chuyên sâu, giữ ẩm toàn thân từ sâu bên trong, giúp gia tăng độ đàn hồi cho da.
• Trang điểm nhẹ toàn thân cho da trắng hồng lập tức, che phủ mọi khuyết điểm, như những nếp nhăn li ti trên da, vết thâm, vùng da sạm màu, đốm nâu,… tạo một lớp phủ tự nhiên, dễ chịu, cho da thật mềm mại tự nhiên và căng mượt hoàn hảo.
• Chống nắng, bảo vệ da trước những tác động của tia UVA, UVB khi dùng ban ngày, hạn chế hình thành các hắc tố melanin, giảm nguy cơ gây sạm, nám da.
• Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho da. Dùng thường xuyên sẽ mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ, cho bạn luôn tự tin khoe nét gợi cảm với làn da của mình.
• Kết cấu kem dạng lỏng dịu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, không gợn bột, không bết dính và quần ào, tạo cảm giác như da thật. Sản phẩm rất phù hợp với làn da châu Á giúp bạn thoải mái suốt cả ngày.

Thành phần Kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream NEW
Vượt lên sự mong đợi của một loại kem dưỡng trắng thông thường, Sakura Skin Whitening BB Body Cream NEW được bổ sung hàng loạt những dưỡng chất cao cấp có lợi cho làn da cơ thể được thực nghiệm chứng minh lâm sàng mang lại hiệu quả dưỡng da cao vượt trội, giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo như Setria Glutathione, Pearl Extract, Vitamin C, E và Pro Vitamin B5.
Với những thành phần này, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng dần lên theo cùng năm tháng, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, các đốm và vùng sạm màu mờ đi và thay vào đó là một làn da căng mướt, trắng hồng rạng rỡ kéo dài mãi với thời gian.
• Thành phần chính: Water, Hydrogenated Polyisobutene, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, PEG-10 Dimethicone, Cetyl Alcohol, Titanium Dioxide, Lauryl PEG-10 Tris(trimethylsiloxy)silylethyl Dimethicone, Saccharide Isomerate, Tranexamic Acid, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Fragrance, CI 45190
• Setria Glutathione: thẩm thấu nhanh, tăng cường chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do, tái tạo vitamin C, E…kích thích da sáng màu từ bên trong, mềm mịn, trẻ khỏe.
• Titanium Dioxide: tăng cường chống nắng, tạo lớp nền trang điểm toàn thân sáng màu, có độ bám và tự nhiên, giúp màu lên tươi và giữ màu lâu hơn.
• Cetyl Alcohol: tính làm dày, tăng tác dụng làm mướt, giữ ẩm, làm mượt và mềm da.
• Tranexamic Acid: giảm hoặc loại bỏ sắc tố nám, ngăn chặn yếu tố gây sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, giảm đốm nâu do ánh nắng gây ra, ngăn chặn hoạt động của melanocyte, phục hồi làn da  hư hỏng gây ra bởi tia UVA / UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác, nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng không tì vết.
Sản phẩm được Cục Quản Lý Dược và Bộ Y Tế chứng nhận là an toàn cho da và cấp phép lưu hành.
(*) Các số liệu cụ thể về hiệu quả sản phẩm trong nội dung bài viết là thông tin tham khảo từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Đây không phải là số liệu chính thức được cung cấp bởi nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Tắm sạch và lau khô. Thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân, massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu đều.
Sử dụng trước khi ra ngoài, đi gặp gỡ đối tác, bạn bè.
Thông tin chi tiết về sản phẩm kem dưỡng da trang điểm !
Kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream sẽ giúp bạn trong tích tắc có được một làn da trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết
Giá bán: 790.000 đ
Xuất xứ: Đài Loan
Thương hiệu: SakuraQuy cách: 200g
Loại da: Mọi loại daChức năng: Trang điểm, Dưỡng da, Trắng da

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images