Sản phẩm kem chống nắng IS cao cấp

Bạn đã từng nghe hay từng sử dụng về sản phẩm kem chống nắng IS cao cấp chưa ? Bởi sao mình lại giới thiệu về sản phẩm này nó có thật sự có tác dụng và hiệu quả đúng với cái tên kem chống nắng không ? Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn chi tiết về công năng và cách sử dụng nó . Nội dung cụ thể Kiêu Sa giới thiệu tới các bạn như sau:

kem-chong-nang-cao-cap

Với 2 tính năng vượt trội gồm chống nắng bảo vệ da và chức năng bổ trợ chống lão hóa tích cực, kem chống nắng dưỡng da Is Clinical Extreme Protect SPF 30là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng để vừa bảo vệ da, ngăn ngừa sạm nám vừa nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng sửa chữa và bảo vệ collagen rất tốt, giúp mang đến cho bạn một làn da chắc khỏe, căng mịn đầy sức sống dù ở trong một môi trường khắc khiệt.
Kem chống nắng Is Clinical Extreme Protect SPF 30
Kem chống nắng Is Clinical Extreme Protect SPF 30 - Giải pháp toàn diện cho làn da khỏe đẹp.
Nếu như một sản phẩm kem chống năng thông thường chỉ được trang bị một chức năng duy nhất là giúp bảo vệ làn da trước tác động của ánh năng mặt trời thì Is Clinical Extreme Protect SPF 30 sở hữu những công năng đặc biệt hơn gấp nhiều lần.
Với một công thức hiện đại, bổ sung nhiều dưỡng chất thiên nhiên và hoạt chất cao cấp, Kem chống nắng Is Clinical Extreme Protect SPF 30 là sự kết hợp hoàn hảo giúp bảo vệ da trước những nguy hại từ tia UV cũng như mang công dụng chống lão hóa rất hiệu quả cho làn da khô, da bị cháy nắng. Tất cả tạo nên một cơ chế vững chắc giúp làn da được bảo vệ và phát triển khỏe mạnh.
Công nghệ hiện đại tạo nên một sản phẩm kem chống nắng đa năng cao cấp
Đặc biệt hơn, với công nghệ độc đáo Extremozyme, sản phẩm còn được chứng minh lâm sàng có khả năng sửa chữa và bảo vệ collagen trong da vững chắc. Thiết lập một hàng rào bảo vệ da bền vững, chống lại các gốc hóa học tự do, giúp các tế bào da được bảo vệ tuyệt đối và tránh tổn thương các sợi Collage và DNA trước sự tác động mạnh của ánh nắng mặt trời, giúp làn da luôn được căng khỏe, tươi trẻ trước những tác động gay gắt của tia tử ngoại.
Đồng thời, với các hạt siêu mịn Zinc Oxide và chất chống oxy hóa thực vật mạnh mẽ, sự kết hợp này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn một cách an toàn trước các tác động từ ánh nắng mặt trời, giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong cái nắng gắt ngày hè.
Loại kem chống nắng phù hợp với da nhạy cảm
Ngoài ra, nhờ một công thức chuyên sâu, sản phẩm còn có chức năng làm dịu da hiệu quả, bảo vệ chống nắng UVA/UVB phổ rộng, bổ sung dưỡng chất giúp làn da luôn dịu nhẹ, mềm mịn, giảm nếp nhăn do hư tổn từ ánh nắng mặt trời gây ra.
Sản phẩm rất lành tính, phù hợp với mọi loại da và phát huy hiệu quả tốt nhất trên khô, da bị lão hóa, da bị hư tổn, và các loại da nhạy cảm, dễ kích ứng, trước và sau quá trình trị liệu như laser, lột tẩy,...
Tổng hợp công dụng của kem chống nắng  Is Clinical Extreme Protect SPF 30:
- Khả năng chống nắng phổ rộng SPF 30, giúp bảo vệ da trước các tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.
- Bổ sung nhiều dưỡng chất giúp làm giảm sự xuất hiện của rãnh nhăn & nếp nhăn.
- Chất Hydrat giúp làm mịn và làm mềm.
- Cung cấp chất chống oxy hóa thiết lập hàng rào bảo vệ da, chống lão hóa da hiệu quả.
- Bảo vệ và sửa chữa collagen và DNA của tế bào với công nghệ Extremozyme giúp làn da luôn căng trẻ, mịn màng.
Thành phần đặc tính chính trong kem chống nắng Is Clinical Extreme Protect SPF 30
Công nghệ Extremozymes ® - Giúp ngăn ngừa tổn thương DNA
- Octinoxate (5,5%): chống nắng bảo vệ da
- Zinc Oxide (4.12%): chống nắng bả vệ da
- Lô hội: giàm dịu da, chống viêm
- Chiết xuất ô liu: Làm dịu da, dưỡng ẩm
- Tocopherol (Vitamin E): chất chống oxy hóa, bảo vệ chống lại thiệt hại thêm
- Thành phần đầy đủ: Aloe Barbadensis Leaf Juice, Asiatic Acid, Asiaticoside, C13-14 Isoparaffin, Caprylyl Glycol, Cetyl Alcohol, Ethylhexyl Palmitate, Ethyl Linoleate, Glyceryl Stearate, Glycol Stearate SE, Hexylene Glycol, Laureth-7, Madecassic Acid, Octyldodecyl Neopentanoate, Olea Europaea (Olive) Leaf Extract, Oleyl Alcohol, PEG-100 Stearate, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, PPG-3 Myristyl Ether, Sodium Dihydroxycetyl Phosphate, Tocopherol, VP/Hexadecene Copolymer, Water/Aqua/Eau.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Hướng dẫn sử dụng Kem chống nắng Is Clinical Extreme Protect SPF 30
- Làm sạch da
- Bôi kem chống nắng đều lên da trước khi ra ngoài 15 phút
- Bôi nhắc lại sau 2 tiếng để phát huy hiệu quả chống nắng và chống lão hóa, ngừa nếp nhăn được tốt nhất.
Mua Kem chống nắng Is Clinical Extreme Protect SPF 30 chính hãng ở đâu để tránh hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng!
Cách Chăm Sóc Da là đại lý phân phối mỹ phẩm Is Clinical chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay khách hàng luôn đúng giá niêm yết của nhà nhập khẩu.
Với sứ mệnh đem lại giải pháp chăm sóc da hiệu quả nhất, tiện dụng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn nổ lực để mang đến nhiều tiện ích hơn nữa cho phụ nữ Việt, giúp cho bạn thêm tự tin, quyến rũ với nét đẹp rạng rỡ đầy sức sống.
Thông tin chi tiết về sản phẩm :
Kem chống nắng dưỡng da Is Clinical Extreme Protect SPF 30 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng để vừa bảo vệ da, ngăn ngừa sạm nám vừa nuôi dưỡng làn da hiệu quả
Giá bán: 1.785.000 đ
Xuất xứ: MỹThương hiệu: iS clinicalQuy cách: 100g
Loại da: Mọi loại daChức năng: Chống nắng
Liên hệ ngay với chúng tôi để có những sản phẩm chất lượng nhất !
Địa chỉ: Số 8 ngõ 231 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 09888 785 90 gặp Hiền
Email: vedepkieusa@gmail.com

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images