Sản phẩm trị nám cao cấp

Bạn đã từng sử dụng những loại mỹ phẩm nào để trị những vết nám tàn nhang trên khuôn mặt xinh xắn của bạn , bạn đã thật sự thấy hiệu quả và thấy công dụng của nó chưa ? Hôm nay chúng tôi tư vấn và giới thiệu tới các bạn sản phẩm kem trị nám cao cấp đảm bào sẽ mang lại sự hài lòng của các bạn khi dùng qua nó chỉ 1 lần .

kem-tri-nam-chat-luong

Thông thường, bạn chỉ cần điều trị tại salon một lần là đã có thể loại bỏ hầu hết nám mảng, nám đốm nông trên bề mặt. Sau đó, tại nhà, bạn cần tăng cường kết quả đạt được và ngăn ngừa nám mới hình thành bằng cách sử dụng sản phẩm kem giảm nám Cosmelan 2.
Cosmelan 2 là sản phẩm chỉ định tại nhà được khuyên dùng sau khi giảm nám tại salon bằng Cosmelan 1, kết hợp với Kem dưỡng ẩm Hydra-vital factor K và Kem chống nắng Pantalla Total Hidratante.
Đây là sản phẩm kem giảm nám cực kỳ hiệu quả, nhằm đảm bảo duy trì kết quả điều trị, tiếp tục làm mờ nám và vết thâm, giữ cho da luôn tươi sáng.
Kem giảm nám Cosmelan 2 không chứa các chất tẩy trắng như Hydroquinone mà ngăn ngừa nám mới hình thành bằng cách sử dụng các thành phần như:
- Kojic Acid- ngăn ngừa quá trình hình thành nám,
- Phytic Acid- làm sáng màu da nám.
- Titanium Dioxide – ngăn ngừa tia tử ngoại,
- Vitamin C - ngăn ngừa oxy hóa và chống lại gốc tự do còn giúp tái tạo làn da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, trẻ lại cho bạn làn da trẻ trung, căng mịn và sáng hồng.
Thông tin thêm về sản phẩm Tại trung tâm Mesoestetic®, Tây Ban Nha, các sản phẩm làm giảm và chăm sóc của chúng tôi được công thức hóa dựa trên nguyên lý:
Nghiên cứu - Phát triển - Cải tiến
Sự tìm tòi và không ngừng nghiên cứu chính là chìa khóa giúp Mesoestetic® phát triển được những giải pháp hiệu quả và toàn diện cho mọi vấn đề thẩm mỹ mà không hề gây tổn hại hoặc để lại tác dụng phụ cho da như một số phương pháp trị liệu thông thường.
Hệ thống các phương pháp đặc trị tại salon và sản phẩm chăm sóc tại nhà của Mesoestetic® được coi là công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, giúp đem lại kết quả thực sự và được tin dùng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.
Trong đó, sản phẩm gây được tiếng vang và được tin dùng nhất chính là bộ sản phẩm kem trị nám Cosmelan 2.
Gần 20 năm qua, hàng vạn phụ nữ ở 36 nước trên khắp thế giới đã sử dụng Cosmelan và đều cho kết quả tốt:
Chỉ sau 1 khóa điều trị 5 tuần bằng sản phẩm Cosmelan, làn da sẽ khỏe hơn và sáng lên trông thấy, nám mảng, nám đốm mờ đi 70-95%, làn da được tái tạo và trẻ lại tới 5 tuổi.
Kết thúc khóa điều trị, các vết thâm mờ dần và sau đó biết mất hẳn.
Cosmelan không chỉ đơn thuần làm mờ vết nám trên bề mặt da mà cònlàm giảm cả nám ở tầng sâu trong da, loại bỏ toàn bộ chân nám và tạo ra một hàng rào vững chắc ngăn cản nám mới hình thành.
Bộ sản phẩm giảm nám Cosmelan có nhiều đặc tính ưu việt hơn hẳn các phương pháp giảm nám hiện có trên thị trường: hiệu quả với mọi loại nám, thích hợp với mọi loại da, nhanh và an toàn, siêu trẻ hóa làn da, giảm nám vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.
* Lưu ý:
- Các số liệu cụ thể về hiệu quả sản phẩm trong nội dung bài viết là thông tin tham khảo từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Đây không phải là số liệu chính thức được cung cấp bởi nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sản phẩm này cần được sử dụng hàng ngày theo chỉ định của điều trị viên.
Sử dụng hàng hàng sau khi bôi Cosmelan 1 Cream hoặc theo chỉ định.
Mua Kem giảm nám, loại bỏ chân nám Mesoestetic Cosmelan 2 chính hãng ở đâu để tránh hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng!
Cách Chăm Sóc Da là đại lý phân phối mỹ phẩm Mesoestetic chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay khách hàng luôn đúng giá niêm yết của nhà nhập khẩu.
Với sứ mệnh đem lại giải pháp chăm sóc da hiệu quả nhất, tiện dụng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn nổ lực để mang đến nhiều tiện ích hơn nữa cho phụ nữ Việt, giúp cho bạn thêm tự tin, quyến rũ với nét đẹp rạng rỡ đầy sức sống.
Liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ :
Địa chỉ: Số 8 ngõ 231 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 09888 785 90 gặp Hiền
Email: vedepkieusa@gmail.com

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images