Tư vấn sử dụng kem trị mụn hiệu quả nhất

Tư vấn sản phẩm kem trị mụn hàng đầu hiện nay, với kinh nghiệm nhiều năm trong buốn bán mỹ phẩm xách tay cao cấp tại thị trường Việt Nam chúng tôi giới thiệu tới các trẻ sản phẩm kem trị mụn đạt hiệu quả tức thì chỉ sau một lần dùng nó .

kem-tri-mun-hieu-qua-nhat

Bạn sẽ tìm hiểu về thành phần của kem trị mụn này để biết tại sao có tác dụng lớn như vậy, Dưới đây Kiêu Sa giới thiệu tới các bạn cụ thể như sau:
1. Effectiose® là một thành phần hoạt chất đặc biệt, đã được chứng nhận độc quyền của Viện nghiên cứu Pierre Fabre Dermo-cosmétique. Tác dụng chính của hoạt chất này là giúp kháng sưng hiệu quả, giảm thiểu mức độ sưng nhiễm và lây lan của các nốt mụn. Đây cũng là thành phần có khả năng dung nạp cao, ngay cả đối với làn da nhạy cảm.
2. Rétinaldéhyde giúp điều tiết chất sừng của da, giảm sự hình thành nhân mụn, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn nhờ khả năng kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn Propionibacterium Acnes - là một loại vi khuẩn gây viêm dẫn đến mụn trứng cá. Đồng thời, hoạt chất này còn kích thích sản sinh Collagen và Elastin, tăng tái tạo da giúp làm giảm sẹo và vết thâm do mụn.
3. Acid Glycolic chính là hoạt chất cơ bản giúp làm tiêu sừng, làm bong tróc nhẹ bề mặt da để loại bỏ nhân mụn, trả lại bề mặt láng mịn cho làn da của bạn.
4. Nước khoáng Avène, thành phần không thể thiếu trong mọi sản phẩm của thương hiệu Dược Mỹ phẩm cao cấp này. Nước khoáng Avène sẽ làm dịu làn da, chống kích ứng và giảm hẳn cảm giác nóng đỏ, sưng tấy thường gặp ở da bị mụn.
Chỉ sau 2 tháng sử dụng kem giảm mụn TriAcnéal, bạn sẽ thấy các nốt mụn, vết sẹo và thâm mụn giảm đi rõ rệt. Làn da của bạn đang phục hồi nhanh chóng, trở nên trơn láng, mịn màng và không còn mụn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối. Sau khi đã rửa mặt sạch với sữa rửa mặt Cleanance Gel và cân bằng độ ẩm với lotion làm sạch chống bóng nhờn Cleanance Anti Shine Purifying, thoa kem giảm mụn TriAcnéal và lên những nốt mụn.
Thông tin hi tiết về sản phẩm kem trị mụn cao cấp :
Ngoài việc làm bạn kém tự tin, những nốt mụn còn sưng tấy, đau rát, khiến bạn thật khó chịu. Tại sao bạn phải chịu đựng tình trạng này lâu hơn nữa khi đã có kem giảm mụn TriAcnéal gồm 4 thành phần hoạt chất chính có tác dụng trị mụn toàn diện và triệt để?
Giá bán: 766.000 đ
Xuất xứ: Pháp
Thương hiệu: AveneQuy cách: 30ml
Loại da: Mọi loại daChức năng: Trị mụn

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images