Lợi ích của việc sử dụng các sản phẩm hữu cơ

Việc chọn một loại mỹ phẩm trang điểm phù hợp với type da thường được cho là rất đơn giản. Nhưng với hàng trăm công ty, Style và các loại mỹ phẩm trang điểm để lựa chọn, thật khó để xác định loại mỹ phẩm nào phù hợp với bạn nhất. Việc nắm bắt lợi ích của một số mỹ phẩm nhất định sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định vì làn da là cơ quan lớn nhất trên cơ thể bạn.

lam-dep-san-pham-tinh-chat-huu-co

Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó hôm nay chúng tôi phân tích các bạn thấy lợi ích từ viêc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ tinh chất hữu cơ với nội dung cụ thể như sau :
Không có Paraben
Các nghiên cứu mới đây cho thấy Paraben được tìm thấy trong mỹ phẩm trang điểm truyền thống có thể gây tác dụng nguy hiểm lâu dài. Việc chọn các mỹ phẩm hữu cơ không có Paraben có thể giúp bạn tránh các tổn hại DNA, gián đoạn nội tiết, ung thư và lão hóa sớm. Paraben có thể được liệt kê hoặc có thể ẩn đằng sau thuật ngữ "fragrance" hoặc "parfum." tức là “nước hoa.”
Sản phẩm không có Petroleum
Dầu khoáng, nước hoa và các thành phần có nguồn gốc từ dầu khác không được tìm thấy trong mỹ phẩm hữu cơ. Các thành phần này có liên quan đến việc làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra mụn trứng cá và các dị ứng trên da, ngoài ra, nó còn gây ra tác hại đến gan và làm tổn thương thận. Propylene glycol là sản phẩm Petroleum được sử dụng phổ biến trong các mỹ phẩm truyền thống.
Thử nghiệm trên động vật
Đa phần các công ty mỹ phẩm hữu cơ từ chối sử dụng động vật để thử nghiệm các sản phẩm của họ. Ngoài ra, các công ty cũng không sử dụng sản phẩm từ động vật trong các sản phẩm trang điểm của họ, đây là lựa chọn tốt cho những người ăn chay và những ai quan tâm đến việc các loại động vật được quan tâm như thế nào tại các cơ sở thí nghiệm.
Lợi ích đối với môi trường
Sử dụng các thành phần tự nhiên được tìm thấy chẳng hạn như  từ thực vật, tinh dầu và khoáng chất tự nhiên không có hiệu ứng xấu đối với môi trường. Hơn nữa, các công ty sản xuất mỹ phẩm hữu cơ có khả năng sử dụng các vật liệu tái chế và rất thân thiện với môi trường.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images